รายละเอียด / สำรองที่นั่ง
EL013:
e-learning STEP 2 การทำ Service Profile การพัฒนาคุณภาพในหน่วยงานที่เข้มแข็ง
รุ่น 4
e-learning STEP 2 การทำ Service Profile การพัฒนาคุณภาพในหน่วยงานที่เข้มแข็ง
รุ่น 4
วันที่อบรม: 01 ต.ค. 2567 - ถึง - 30 ก.ย. 2568
ระยะเวลาการอบรม 365 วัน
จำนวนที่สามารถลงทะเบียน 1000 คน
จำนวนคนจ่ายเงินแล้ว 64 คน
ค่าลงทะเบียน 1399 บาท
ราคานี้รวม
อื่นๆ
วิทยากร:
อ.รัชดาภรณ์ ทุมมาสุทธิ์
สถานที่อบรม:
https://halearningonline.ha.or.th/
ดาวน์โหลดจดหมายการอบรมได้ที่ www.ha.or.th/TH/Downloads/รายการจดหมายตอบรับและประกาศต่างๆที่เกี่ยวข้อง?CategoryID=181
เอกสารประกอบการอบรม
ระยะเวลาการอบรม 365 วัน
จำนวนที่สามารถลงทะเบียน 1000 คน
จำนวนคนจ่ายเงินแล้ว 64 คน
ค่าลงทะเบียน 1399 บาท
ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่
01 ต.ค. 2567 - ถึง - 30 ก.ย. 2568
01 ต.ค. 2567 - ถึง - 30 ก.ย. 2568
ราคานี้รวม
อื่นๆ
วิทยากร:
อ.รัชดาภรณ์ ทุมมาสุทธิ์
สถานที่อบรม:
https://halearningonline.ha.or.th/
ดาวน์โหลดจดหมายการอบรมได้ที่ www.ha.or.th/TH/Downloads/รายการจดหมายตอบรับและประกาศต่างๆที่เกี่ยวข้อง?CategoryID=181
เอกสารประกอบการอบรม
1. จม.ตอบรับอบรม click here |
คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม
• แพทย์ พยาบาล ผู้รับผิดชอบงานคุณภาพของโรงพยาบาล หรือบุคลากรที่มีประสบการณ์งานพัฒนาคุณภาพตามแนวทางของสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
• มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ในระดับที่สามารถใช้เพื่อการศึกษาบทเรียนออนไลน์ได้
• มีอีเมล์ address เป็นของตนเอง
สิ่งที่ผู้เข้าอบรมต้องเตรียมตัว
• อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ต้องเตรียมสำหรับเรียน ได้แก่ ระบบปฏิบัติการ : Windows 7 เป็นต้นไป, Windows XP คุณสมบัติเครื่อง: Intel Pentium 4 2.4GHz หรือดีกว่า, หน่วยความจำ 1G หรือดีกว่า บราวเซอร์: Internet Explorer 6 หรือดีกว่า (แนะนำ), Google Chrome, Safari อินเตอร์เน็ตที่ใช้ : ความเร็ว 1Mbps ขึ้นไป และมีโปรแกรม Adobe acrobat
วัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรม
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจในความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพในระดับหน่วยงาน
2. สามารถจัดทำ Service Profile ได้อย่างเป็นรูปธรรม
เนื้อหา
1. Service Profile คืออะไร Service Profile คืออะไร
2. ความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพในระดับหน่วยงาน
3. การทำ Service Profile ขั้นตอนที่ 1 กำหนด Purpose
1.1 สิ่งที่ใช้ในพิจารณาก่อนกำหนด Purpose
4. การทำ Service Profile ขั้นตอนที่ 1 กำหนด Purpose
1.2 กำหนด Purpose ด้วยข้อความที่สะท้อนคุณภาพ
5. การทำ Service Profile ขั้นตอนที่ 2 กำหนด Process
6. การทำ Service Profile ขั้นตอนที่ 3กำหนด Performance
7. สรุปรวมทุกขั้นตอนการทำการทำ Service Profile
8. คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ การทำ Service Profile
• แพทย์ พยาบาล ผู้รับผิดชอบงานคุณภาพของโรงพยาบาล หรือบุคลากรที่มีประสบการณ์งานพัฒนาคุณภาพตามแนวทางของสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
• มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ในระดับที่สามารถใช้เพื่อการศึกษาบทเรียนออนไลน์ได้
• มีอีเมล์ address เป็นของตนเอง
สิ่งที่ผู้เข้าอบรมต้องเตรียมตัว
• อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ต้องเตรียมสำหรับเรียน ได้แก่ ระบบปฏิบัติการ : Windows 7 เป็นต้นไป, Windows XP คุณสมบัติเครื่อง: Intel Pentium 4 2.4GHz หรือดีกว่า, หน่วยความจำ 1G หรือดีกว่า บราวเซอร์: Internet Explorer 6 หรือดีกว่า (แนะนำ), Google Chrome, Safari อินเตอร์เน็ตที่ใช้ : ความเร็ว 1Mbps ขึ้นไป และมีโปรแกรม Adobe acrobat
วัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรม
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจในความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพในระดับหน่วยงาน
2. สามารถจัดทำ Service Profile ได้อย่างเป็นรูปธรรม
เนื้อหา
1. Service Profile คืออะไร Service Profile คืออะไร
2. ความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพในระดับหน่วยงาน
3. การทำ Service Profile ขั้นตอนที่ 1 กำหนด Purpose
1.1 สิ่งที่ใช้ในพิจารณาก่อนกำหนด Purpose
4. การทำ Service Profile ขั้นตอนที่ 1 กำหนด Purpose
1.2 กำหนด Purpose ด้วยข้อความที่สะท้อนคุณภาพ
5. การทำ Service Profile ขั้นตอนที่ 2 กำหนด Process
6. การทำ Service Profile ขั้นตอนที่ 3กำหนด Performance
7. สรุปรวมทุกขั้นตอนการทำการทำ Service Profile
8. คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ การทำ Service Profile