สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
วิธีลงทะเบียนอบรมออนไลน์

หลังล็อกอินเข้าสู่ระบบ ให้ทำการเลือกหลักสูตรที่ต้องการอมรมพร้อมใส่ข้อมูลการจอง

พิมพ์เอกสารการชำระเงิน และนำไปชำระที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทยหรือใช้แอพพลิเคชั่นธนาคาร

เมื่อสถาบันได้รับการยืนยันจากธนาคาร จะทำการส่งหมายเลขที่นั่งให้ท่านทางอีเมล

ท่านสามารถล็อคอินกลับมาตรวจสอบข้อมูลหลังการชำระเงินแล้ว
รายละเอียด / สำรองที่นั่ง
EL025:
e-learning STEP 1 การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง CQI
รุ่น 1
วันที่อบรม: 01 ต.ค. 2565    - ถึง -    30 ก.ย. 2566
ระยะเวลาการอบรม 365 วัน
จำนวนที่สามารถลงทะเบียน 1000 คน
จำนวนคนจ่ายเงินแล้ว 2 คน
ค่าลงทะเบียน 1399 บาท
ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่
01 ธ.ค. 2565    - ถึง -    30 ก.ย. 2566


ราคานี้รวม
อื่นๆ

วิทยากร:
นพ.อเนก หล้าเพชร
อ.รัชดาภรณ์ ทุมมาสุทธิ์



สถานที่อบรม:
https://halearningonline.ha.or.th/

ดาวน์โหลดจดหมายการอบรมได้ที่ www.ha.or.th/TH/Downloads/รายการจดหมายตอบรับและประกาศต่างๆที่เกี่ยวข้อง?CategoryID=181


เอกสารประกอบการอบรม
1. คู่มือการใช้งานเข้าเรียนบทเรียนออนไลน์ click here
2. จม.ตอบรับการอบรม click here
คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม
• แพทย์ พยาบาล ผู้รับผิดชอบงานคุณภาพของโรงพยาบาล หรือบุคลากรที่มีประสบการณ์งานพัฒนาคุณภาพตามแนวทางของสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
• มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ในระดับที่สามารถใช้เพื่อการศึกษาบทเรียนออนไลน์ได้
• มีอีเมล์ address เป็นของตนเอง

สิ่งที่ผู้เข้าอบรมต้องเตรียมตัว
• อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ต้องเตรียมสำหรับเรียน ได้แก่ ระบบปฏิบัติการ : Windows 7 เป็นต้นไป, Windows XP คุณสมบัติเครื่อง: Intel Pentium 4 2.4GHz หรือดีกว่า, หน่วยความจำ 1G หรือดีกว่า บราวเซอร์: Internet Explorer 6 หรือดีกว่า (แนะนำ), Google Chrome, Safari อินเตอร์เน็ตที่ใช้ : ความเร็ว 1Mbps ขึ้นไป และมีโปรแกรม Adobe acrobat

วัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรม
เพื่อให้ผู้อบรม...
1. มีความรู้ความเข้าใจแนวคิดการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง CQI
2. มีทักษะและสามารถทำการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง


เนื้อหา
1. กิจกรรมพัฒนาคุณภาพ CQI คืออะไร ความหมาย
2. การเลือกและกำหนดประเด็นในการพัฒนา
3. ตัวอย่าง การเลือกและกำหนดประเด็นในการพัฒนา
4. การวิเคราะห์สภาพปัญหา ก่อนการพัฒนา
5. การตั้งเป้าหมายการพัฒนา
6. การตั้งเป้าหมายการพัฒนา ตัวอย่างการตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน
7. การกำหนดตัวชี้วัดเพื่อเฝ้าดู
8. การกำหนดตัวชี้วัดเพื่อเฝ้าดู ตัวอย่าง
9. การปรับเปลี่ยน
10. สรุป Key message และการตรวจสอบการทำ CQI