รายละเอียด / สำรองที่นั่ง
HA201:
HA พื้นฐานสำหรับการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาล ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2564 รุ่นที่ 1 ผ่านโปรแกรม ZOOM
รุ่น 1
HA พื้นฐานสำหรับการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาล ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2564 รุ่นที่ 1 ผ่านโปรแกรม ZOOM
รุ่น 1
วันที่อบรม: 10 พ.ย. 2564 - ถึง - 12 พ.ย. 2564
ระยะเวลาการอบรม 3 วัน
จำนวนที่สามารถลงทะเบียน 80 คน
จำนวนคนจ่ายเงินแล้ว 65 คน
ค่าลงทะเบียน 3000 บาท
ราคานี้รวม
อื่นๆ
วิทยากร:
นพ.ทรนง พิลาลัย
นพ.อเนก หล้าเพชร
อ.รัชดาภรณ์ ทุมมาสุทธิ์
ทพญ.รตนอร จูห้อง
สถานที่อบรม:
อบรมออนไลน์ผ่านโปรแกรม ZOOM
เอกสารประกอบการอบรม
ระยะเวลาการอบรม 3 วัน
จำนวนที่สามารถลงทะเบียน 80 คน
จำนวนคนจ่ายเงินแล้ว 65 คน
ค่าลงทะเบียน 3000 บาท
ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่
01 ต.ค. 2564 - ถึง - 02 พ.ย. 2564
01 ต.ค. 2564 - ถึง - 02 พ.ย. 2564
ราคานี้รวม
อื่นๆ
วิทยากร:
นพ.ทรนง พิลาลัย
นพ.อเนก หล้าเพชร
อ.รัชดาภรณ์ ทุมมาสุทธิ์
ทพญ.รตนอร จูห้อง
สถานที่อบรม:
อบรมออนไลน์ผ่านโปรแกรม ZOOM
เอกสารประกอบการอบรม
1. จดหมายตอบรับ click here |
คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม
บุคลากรที่เริ่มต้นเข้าสู่การพัฒนาคุณภาพในสถานพยาบาล หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจงานพัฒนาคุณภาพตามแนวทางของสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
วัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรม
เพื่อให้ผู้เข้ารับอบรม...
1.นำแนวคิดและปรัชญาคุณภาพสู่การปฏิบัติงานประจำได้
2.สามารถใช้เครื่องมือพื้นฐาน ประยุกต์ใช้ในการพัฒนาคุณภาพได้อย่างเหมาะสม
3.มีทัศนคติที่ดี ในการทำงานให้มีคุณภาพ
เนื้อหา
1.แนวคิดและปรัชญาของกระบวนการพัฒนาคุณภาพในงานประจำ
2.ทักษะการสื่อสารเพื่อการทำงานเป็นทีม
3.การใช้เครื่องมือคุณภาพเพื่อการพัฒนา ได้แก่ 3P, 3C-PDSA, QA/ CQI, 12 กิจกรรมทบทวน สู่การวางระบบ และ การใช้ประโยชน์จาก Service Profile
บุคลากรที่เริ่มต้นเข้าสู่การพัฒนาคุณภาพในสถานพยาบาล หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจงานพัฒนาคุณภาพตามแนวทางของสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
วัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรม
เพื่อให้ผู้เข้ารับอบรม...
1.นำแนวคิดและปรัชญาคุณภาพสู่การปฏิบัติงานประจำได้
2.สามารถใช้เครื่องมือพื้นฐาน ประยุกต์ใช้ในการพัฒนาคุณภาพได้อย่างเหมาะสม
3.มีทัศนคติที่ดี ในการทำงานให้มีคุณภาพ
เนื้อหา
1.แนวคิดและปรัชญาของกระบวนการพัฒนาคุณภาพในงานประจำ
2.ทักษะการสื่อสารเพื่อการทำงานเป็นทีม
3.การใช้เครื่องมือคุณภาพเพื่อการพัฒนา ได้แก่ 3P, 3C-PDSA, QA/ CQI, 12 กิจกรรมทบทวน สู่การวางระบบ และ การใช้ประโยชน์จาก Service Profile