รายละเอียด / สำรองที่นั่ง
HA404:
พื้นฐานการบริหารงานคุณภาพ (Quality Management Fundamental Skill)
รุ่น 1
พื้นฐานการบริหารงานคุณภาพ (Quality Management Fundamental Skill)
รุ่น 1
วันที่อบรม: 09 ม.ค. 2568 - ถึง - 10 ม.ค. 2568
ระยะเวลาการอบรม 0 วัน
จำนวนที่สามารถลงทะเบียน 40 คน
จำนวนคนจ่ายเงินแล้ว 48 คน
ค่าลงทะเบียน 5000 บาท
ราคานี้รวม
ค่าเอกสาร
อาหารกลางวัน
ค่าอาหารว่าง
อื่นๆ
วิทยากร:
นพ.ทรนง พิลาลัย และทีมวิทยากร สรพ.
สถานที่อบรม:
ระยะเวลาการอบรม 3 วัน (2 ครั้ง)
รูปแบบการอบรม
ครั้งที่ 1 อบรมที่โรงแรม ในกรุงเทพฯ/ปริมณฑล จำนวน 2 วัน
ครั้งที่ 2 อบรมออนไลน์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 1 วัน มอบหมายงานเพื่อการเรียนรู้ (Learning by Doing) และกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในกลุ่มผู้เรียน (buddy group)
เอกสารประกอบการอบรม
ระยะเวลาการอบรม 0 วัน
จำนวนที่สามารถลงทะเบียน 40 คน
จำนวนคนจ่ายเงินแล้ว 48 คน
ค่าลงทะเบียน 5000 บาท
ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่
01 ต.ค. 2567 - ถึง - 09 ธ.ค. 2567
01 ต.ค. 2567 - ถึง - 09 ธ.ค. 2567
ราคานี้รวม
ค่าเอกสาร
อาหารกลางวัน
ค่าอาหารว่าง
อื่นๆ
วิทยากร:
นพ.ทรนง พิลาลัย และทีมวิทยากร สรพ.
สถานที่อบรม:
ระยะเวลาการอบรม 3 วัน (2 ครั้ง)
รูปแบบการอบรม
ครั้งที่ 1 อบรมที่โรงแรม ในกรุงเทพฯ/ปริมณฑล จำนวน 2 วัน
ครั้งที่ 2 อบรมออนไลน์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 1 วัน มอบหมายงานเพื่อการเรียนรู้ (Learning by Doing) และกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในกลุ่มผู้เรียน (buddy group)
เอกสารประกอบการอบรม
1. จม.ตอบรับอบรม click here |
คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม
1. บุคลากรสาธารณสุขหรือผู้ปฏิบัติงาน ที่มีบทบาทเป็นแกนนำด้านการพัฒนาคุณภาพของสถานพยาบาล ผู้จัดการศูนย์คุณภาพ หัวหน้างาน หรือผู้มีความสนใจ
2. เข้าใจแนวคิดพื้นฐานการพัฒนาคุณภาพเบื้องต้น หรือมีประสบการณ์ในการพัฒนาคุณภาพอย่างน้อย 1 ปี
วัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรม
เพื่อให้ผู้เข้าอบรม...
1. เพิ่มความมั่นใจในการบริหารงานคุณภาพและการนำระบบบริหารงานคุณภาพ ความปลอดภัย และความเสี่ยงสู่การปฏิบัติ
2. เพิ่มพูนทักษะพื้นฐานการบริหารงานคุณภาพ และใช้เครื่องมือการพัฒนาคุณภาพที่สำคัญ
3. สามารถจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพของหน่วยงานหรือองค์กรที่ตอบสนองต่อโอกาสการพัฒนา
เนื้อหา
1. พื้นฐานการบริหารงานคุณภาพ และการนำระบบบริหารงานคุณภาพสู่การปฏิบัติ
2. การกำหนดเป้าหมายการพัฒนา และการวัดผลงานคุณภาพ
3. ทักษะพื้นฐานการโค้ช (Basic Coaching Skills)
4. การใช้มาตรฐาน HA เพิ่มคุณค่า และมาตรฐานสำคัญจำเป็นเพื่อความปลอดภัย
5. การจัดทำแผนการพัฒนาคุณภาพเพื่อตอบสนองต่อโอกาสการพัฒนา
6. การสรุปผลงานการพัฒนาคุณภาพต่อเนื่อง (CQI)
1. บุคลากรสาธารณสุขหรือผู้ปฏิบัติงาน ที่มีบทบาทเป็นแกนนำด้านการพัฒนาคุณภาพของสถานพยาบาล ผู้จัดการศูนย์คุณภาพ หัวหน้างาน หรือผู้มีความสนใจ
2. เข้าใจแนวคิดพื้นฐานการพัฒนาคุณภาพเบื้องต้น หรือมีประสบการณ์ในการพัฒนาคุณภาพอย่างน้อย 1 ปี
วัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรม
เพื่อให้ผู้เข้าอบรม...
1. เพิ่มความมั่นใจในการบริหารงานคุณภาพและการนำระบบบริหารงานคุณภาพ ความปลอดภัย และความเสี่ยงสู่การปฏิบัติ
2. เพิ่มพูนทักษะพื้นฐานการบริหารงานคุณภาพ และใช้เครื่องมือการพัฒนาคุณภาพที่สำคัญ
3. สามารถจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพของหน่วยงานหรือองค์กรที่ตอบสนองต่อโอกาสการพัฒนา
เนื้อหา
1. พื้นฐานการบริหารงานคุณภาพ และการนำระบบบริหารงานคุณภาพสู่การปฏิบัติ
2. การกำหนดเป้าหมายการพัฒนา และการวัดผลงานคุณภาพ
3. ทักษะพื้นฐานการโค้ช (Basic Coaching Skills)
4. การใช้มาตรฐาน HA เพิ่มคุณค่า และมาตรฐานสำคัญจำเป็นเพื่อความปลอดภัย
5. การจัดทำแผนการพัฒนาคุณภาพเพื่อตอบสนองต่อโอกาสการพัฒนา
6. การสรุปผลงานการพัฒนาคุณภาพต่อเนื่อง (CQI)