รายละเอียด / สำรองที่นั่ง
HA201:
HA พื้นฐานสำหรับการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาล
รุ่น 2
HA พื้นฐานสำหรับการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาล
รุ่น 2
วันที่อบรม: 26 เม.ย. 2566 - ถึง - 28 เม.ย. 2566
ระยะเวลาการอบรม 3 วัน
จำนวนที่สามารถลงทะเบียน 120 คน
จำนวนคนจ่ายเงินแล้ว 132 คน
ค่าลงทะเบียน 4500 บาท
ราคานี้รวม
ค่าเอกสาร
อาหารกลางวัน
ค่าอาหารว่าง
วิทยากร:
นพ.ทรนง พิลาลัย,
อ.รัชดาภรณ์ ทุมมาสุทธิ์,
นพ.เอนก หล้าเพชร,
ทพญ.รตนอร จูห้อง
Link จดหมายตอบรับ:
https://www.ha.or.th/TH/Downloads/รายการจดหมายตอบรับและประกาศต่างๆที่เกี่ยวข้อง?CategoryID=219
สถานที่อบรม:
โรงแรมริชมอนด์ นนทบุรี
เอกสารประกอบการอบรม
ระยะเวลาการอบรม 3 วัน
จำนวนที่สามารถลงทะเบียน 120 คน
จำนวนคนจ่ายเงินแล้ว 132 คน
ค่าลงทะเบียน 4500 บาท
ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่
26 ธ.ค. 2565 - ถึง - 03 เม.ย. 2566
26 ธ.ค. 2565 - ถึง - 03 เม.ย. 2566
ราคานี้รวม
ค่าเอกสาร
อาหารกลางวัน
ค่าอาหารว่าง
วิทยากร:
นพ.ทรนง พิลาลัย,
อ.รัชดาภรณ์ ทุมมาสุทธิ์,
นพ.เอนก หล้าเพชร,
ทพญ.รตนอร จูห้อง
Link จดหมายตอบรับ:
https://www.ha.or.th/TH/Downloads/รายการจดหมายตอบรับและประกาศต่างๆที่เกี่ยวข้อง?CategoryID=219
สถานที่อบรม:
โรงแรมริชมอนด์ นนทบุรี
เอกสารประกอบการอบรม
1. จดหมายตอบรับ HA201 click here |
คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม
บุคลากรที่เริ่มต้นเข้าสู่การพัฒนาคุณภาพในสถานพยาบาล หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจงานพัฒนาคุณภาพตามแนวทางของสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
วัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรม
1. รู้และเข้าใจแนวคิดการพัฒนาคุณภาพ และนำสู่การปฏิบัติในงานประจำได้
2. รู้ เข้าใจ และสามารถใช้หลักคิดและเครื่องมือพื้นฐานสำหรับการพัฒนาคุณภาพ
สถานพยาบาล ระดับหน่วยงาน 3. มีทัศนคติเชิงบวกต่อการพัฒนาคุณภาพ
เนื้อหา
1. แนวคิดการพัฒนาคุณภาพ 2. ทำงานประจำให้ดี (Quality in Daily Work)
3. มีอะไรให้คุยกัน (Team Communication)
4. ขยันทบทวน
5. ทำความเข้าใจมาตรฐาน HA เบื้องต้น
6. การบริหารความเสี่ยง, SIMPLE, และมาตรฐานสำคัญจำเป็นต่อความปลอดภัยของผู้ป่วย
7. เครื่องมือการพัฒนาคุณภาพพื้นฐาน
8. กิจกรรมการพัฒนาคุณภาพต่อเนื่อง (CQI)
9. การพัฒนาคุณภาพระดับหน่วยงาน (Unit-based Quality)
บุคลากรที่เริ่มต้นเข้าสู่การพัฒนาคุณภาพในสถานพยาบาล หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจงานพัฒนาคุณภาพตามแนวทางของสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
วัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรม
1. รู้และเข้าใจแนวคิดการพัฒนาคุณภาพ และนำสู่การปฏิบัติในงานประจำได้
2. รู้ เข้าใจ และสามารถใช้หลักคิดและเครื่องมือพื้นฐานสำหรับการพัฒนาคุณภาพ
สถานพยาบาล ระดับหน่วยงาน 3. มีทัศนคติเชิงบวกต่อการพัฒนาคุณภาพ
เนื้อหา
1. แนวคิดการพัฒนาคุณภาพ 2. ทำงานประจำให้ดี (Quality in Daily Work)
3. มีอะไรให้คุยกัน (Team Communication)
4. ขยันทบทวน
5. ทำความเข้าใจมาตรฐาน HA เบื้องต้น
6. การบริหารความเสี่ยง, SIMPLE, และมาตรฐานสำคัญจำเป็นต่อความปลอดภัยของผู้ป่วย
7. เครื่องมือการพัฒนาคุณภาพพื้นฐาน
8. กิจกรรมการพัฒนาคุณภาพต่อเนื่อง (CQI)
9. การพัฒนาคุณภาพระดับหน่วยงาน (Unit-based Quality)