รายละเอียด / สำรองที่นั่ง
HA201:
HA พื้นฐานสำหรับการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาล ผ่านโปรแกรม Zoom
รุ่น 1
HA พื้นฐานสำหรับการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาล ผ่านโปรแกรม Zoom
รุ่น 1
วันที่อบรม: 14 ธ.ค. 2565 - ถึง - 16 ธ.ค. 2565
ระยะเวลาการอบรม 3 วัน
จำนวนที่สามารถลงทะเบียน 120 คน
จำนวนคนจ่ายเงินแล้ว 128 คน
ค่าลงทะเบียน 3000 บาท
ราคานี้รวม
อื่นๆ
วิทยากร:
นพ.ทรนง พิลาลัย,
อ.รัชดาภรณ์ ทุมมาสุทธิ์,
นพ.เอนก หล้าเพชร,
ทพญ.รตนอร จูห้อง
สถานที่อบรม:
ผ่านโปรแกรม Zoom
เอกสารประกอบการอบรม
ระยะเวลาการอบรม 3 วัน
จำนวนที่สามารถลงทะเบียน 120 คน
จำนวนคนจ่ายเงินแล้ว 128 คน
ค่าลงทะเบียน 3000 บาท
ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่
01 ต.ค. 2565 - ถึง - 06 ธ.ค. 2565
01 ต.ค. 2565 - ถึง - 06 ธ.ค. 2565
ราคานี้รวม
อื่นๆ
วิทยากร:
นพ.ทรนง พิลาลัย,
อ.รัชดาภรณ์ ทุมมาสุทธิ์,
นพ.เอนก หล้าเพชร,
ทพญ.รตนอร จูห้อง
สถานที่อบรม:
ผ่านโปรแกรม Zoom
เอกสารประกอบการอบรม
1. จดหมายตอบรับ click here |
คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม
บุคลากรที่เริ่มต้นเข้าสู่การพัฒนาคุณภาพในสถานพยาบาล หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจงานพัฒนาคุณภาพตามแนวทางของสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
วัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรม
1. รู้และเข้าใจแนวคิดการพัฒนาคุณภาพ และนำสู่การปฏิบัติในงานประจำได้
2. รู้ เข้าใจ และสามารถใช้หลักคิดและเครื่องมือพื้นฐานสำหรับการพัฒนาคุณภาพ
สถานพยาบาล ระดับหน่วยงาน 3. มีทัศนคติเชิงบวกต่อการพัฒนาคุณภาพ
เนื้อหา
1. แนวคิดการพัฒนาคุณภาพ 2. ทำงานประจำให้ดี (Quality in Daily Work)
3. มีอะไรให้คุยกัน (Team Communication)
4. ขยันทบทวน
5. ทำความเข้าใจมาตรฐาน HA เบื้องต้น
6. การบริหารความเสี่ยง, SIMPLE, และมาตรฐานสำคัญจำเป็นต่อความปลอดภัยของผู้ป่วย
7. เครื่องมือการพัฒนาคุณภาพพื้นฐาน
8. กิจกรรมการพัฒนาคุณภาพต่อเนื่อง (CQI)
9. การพัฒนาคุณภาพระดับหน่วยงาน (Unit-based Quality)
บุคลากรที่เริ่มต้นเข้าสู่การพัฒนาคุณภาพในสถานพยาบาล หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจงานพัฒนาคุณภาพตามแนวทางของสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
วัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรม
1. รู้และเข้าใจแนวคิดการพัฒนาคุณภาพ และนำสู่การปฏิบัติในงานประจำได้
2. รู้ เข้าใจ และสามารถใช้หลักคิดและเครื่องมือพื้นฐานสำหรับการพัฒนาคุณภาพ
สถานพยาบาล ระดับหน่วยงาน 3. มีทัศนคติเชิงบวกต่อการพัฒนาคุณภาพ
เนื้อหา
1. แนวคิดการพัฒนาคุณภาพ 2. ทำงานประจำให้ดี (Quality in Daily Work)
3. มีอะไรให้คุยกัน (Team Communication)
4. ขยันทบทวน
5. ทำความเข้าใจมาตรฐาน HA เบื้องต้น
6. การบริหารความเสี่ยง, SIMPLE, และมาตรฐานสำคัญจำเป็นต่อความปลอดภัยของผู้ป่วย
7. เครื่องมือการพัฒนาคุณภาพพื้นฐาน
8. กิจกรรมการพัฒนาคุณภาพต่อเนื่อง (CQI)
9. การพัฒนาคุณภาพระดับหน่วยงาน (Unit-based Quality)